3 đặc điểm của iPhone 15 Pro đen làm bạn say mê

Màu đen là gam màu quyền lực thể hiện sự sang trọng và quý phái cho sản phẩm, do đó Apple luôn ứng dụng màu sắc này trong các sản phẩm của họ. Những đặc điểm dưới đây của iPhone 15 Pro đen sẽ làm bạn “mê mệt”. 

1.1. Màn hình viền cong kết hợp cùng sắc đen quyền lực

Theo nguồn tin Macrumors (cập nhật 13/04/2023) và Breakinglatest (đăng tải 23/01/2023),  iPhone 15 Pro sẽ có thiết kế mới với khung viền mỏng và độ cong nhiều hơn. Khi kết hợp cùng sắc đen quyền lực tạo cảm giác liền mạch giữa mặt trước và sau, làm nổi bật vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng cho dòng điện thoại cao cấp iPhone 15 Pro đen

Bên cạnh đó, khung viền được làm từ chất liệu Titan bền bỉ, chống va đập tốt, kết hợp với màu sắc đen tinh tế, tạo ra một sản phẩm hoàn hảo về cả hình thức và chất lượng cho “siêu phẩm” iPhone 15 Pro.

iPhone 15 Pro đen màn hình viền cong
Màn hình viền cong kết hợp cùng sắc đen quyền lực tạo ra một sản phẩm hoàn hảo về cả hình thức và chất lượng

1.2. Vừa đẳng cấp – vừa chẳng ngại lộ vết bẩn 

Phiên bản iPhone 15 Pro thuộc dòng cao cấp của iPhone 15 series khi kết hợp cùng màu đen quyền lực tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng đến khó cưỡng cho chiếc điện thoại này. Ngoài ra, gam màu đen còn có khả năng che đi những vết bẩn và dấu vân tay trong quá trình sử dụng, giúp sản phẩm luôn giữ được cảm quan sạch sẽ. Điệu này giúp tăng thêm lợi thế cạnh tranh của sản phẩm và thu hút được sự quan tâm của khách hàng. 

iPhone 15 Pro đen thiết kế đẳng cấp
Phiên bản iPhone 15 Pro đen thiết kế vừa đẳng cấp – vừa chẳng ngại lộ vết bẩn

1.3. Gọn nhẹ nhưng không kém phần sang trọng 

Phiên bản iPhone 15 Pro với kích thước dự đoán là 6.1 hoặc 6.2 inch, được thiết kế gọn nhẹ, kết hợp với màu đen thời thượng tạo ra vẻ đẹp quyền lực và sành điệu đầy ấn tượng. Dù không có kích thước lớn bằng bản Pro Max, nhưng iPhone 15 Pro vẫn thu hút mọi ánh nhìn và là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Bản dựng iPhone 15 Pro đen gọn nhẹ sang trọng
Thiết kế iPhone 15 Pro đen gọn nhẹ nhưng không kém phần sang trọng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPhone 15 Pro có 5 màu, giá từ 26 triệu đồng, chip A17 (dự kiến)

iPhone 15 khác gì iPhone 15 Pro? 7 khác biệt tạo ra nét riêng

iPhone 15 bao nhiêu inch, các phiên bản có kích thước khác nhau ra sao?