3 lý do màu Gold không thể vắng mặt trong BST màu iPhone 15 Pro Max

Từ những phân tích bên trên, khả năng cao năm nay Apple sẽ tiếp tục cho ra mắt màu Gold ở phiên bản iPhone 15 Pro Max. Bởi lẽ, thực tế chứng minh màu sắc này thường xuất hiện trong hầu hết các phiên bản và nhận được sự yêu thích từ người dùng. Dưới đây là 3 minh chứng cho thấy iPhone 15 Pro Max Gold sẽ xuất hiện: 

1.1. Phù hợp với iFans yêu thích sự chân thành – sắc màu rực rỡ

Màu Gold là màu tượng trưng cho sự vĩnh cửu, chân thành, kiêu sa và rực rỡ. Sắc màu này còn đại diện cho niềm tin, sự ấm áp và may mắn trong cuộc sống. Do vậy, nếu iFans là người có tính cách năng động, sáng tạo hoặc yêu thích vẻ đẹp trường tồn, bền bỉ cùng năm tháng thì không nên bỏ qua phiên bản iPhone 15 Pro Max Gold.  

1.2. Nhận được sự ủng hộ từ iFans qua từng phiên bản tiền nhiệm 

Màu Gold luôn được iFans ưu ái lựa chọn qua các phiên bản tiền nhiệm, thể hiện rõ rệt qua 2 yếu tố sau đây: 

1 – Đánh giá từ người dùng

“Dạo” vài vòng trên các sàn thương mại điện tử, diễn đàn, mạng xã hội, iFans dễ dàng nhận thấy iPhone Pro Max màu Gold luôn được người dùng ưu ái lựa chọn và nhận nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Dưới đây là một vài minh chứng, mời bạn theo dõi: 

iFans bày tỏ sự thích thú với iPhone 14 Pro Max màu Gold 
iFans bày tỏ sự thích thú với phiên bản iPhone 14 Pro Max màu Gold
iFans thích thú với phiên bản iPhone 14 Pro Max màu Gold 
Trong 1 video unboxing iPhone 13 Pro Max Gold iFan bày tỏ sự yêu mến với màu sắc này
những thông tin liên quan đến iPhone Pro Max Gold được mong chờ
Người dùng luôn tỏ ra phấn khích với những thông tin liên quan đến iPhone Pro Max Gold
Một video unbox iPhone 14 Pro Max Gold nhận được những phản hồi tích cực về màu sắc sản phẩm
Một video unbox iPhone 14 Pro Max Gold nhận được những phản hồi tích cực về màu sắc sản phẩm

2 – Đề tài thảo luận của nhiều trang tin công nghệ/chuyên gia

iPhone 15 Pro Max Gold trở thành đề tài thảo luận của nhiều trang tin công nghệ/chuyên gia thông qua tin đồn phiên bản này sẽ có mặt trong bộ sưu tập màu sắc của một trong những  phiên bản cao cấp nhất iPhone 15 Series. Cụ thể: 

Ngày 26/11/2022, kênh YouTube Matt Talks Tech có hơn 500 nghìn người đăng ký – do YouTuber Matteo – người chuyên review công nghệ sở hữu – đã đăng tải video thảo luận cùng fan nhà Táo về iPhone 15 Pro Max. Ngoài thông số kỹ thuật, anh chàng còn đưa ra nhận định phiên bản này sẽ được “khoác” màu Gold có sắc độ thiên về màu be, điểm nhấn là hệ thống camera sau với viền màu cam nổi bật ở cụm camera. Video đăng tải nhanh chóng nhận về 1.235 bình luận với hơn 1,3 triệu lượt xem chứng tỏ sức hút của iPhone 15 Pro Max màu Gold.  

YouTuber Matteo dự đoán iPhone 15 Ultra sẽ có màu Gold thiên be
Trong video thảo luận về iPhone 15 Ultra, YouTuber Matteo dự đoán phiên bản này sẽ có màu Gold thiên be với điểm nhấn là viền cam ở camera

Ngày 18/8/2023, trang tin công nghệ Specs Tech dự đoán thông số kỹ thuật của phiên bản iPhone 15 Pro Max. Bên cạnh việc thảo luận về những cải tiến mới, ở nội dung màu sắc, trang này khẳng định phiên bản cao cấp nhất này sẽ có màu Gold.   

1.3. Một trong những màu phổ biến của thương hiệu Apple 

Apple là thương hiệu hướng đến sự tinh tế, tối giản, điều này thể hiện qua thiết kế sản phẩm và màu sắc mà họ lựa chọn. Do vậy, bên cạnh những màu mới mẻ, độc đáo thì nhà Táo vẫn “trung thành” với những màu sắc truyền thống như đen, bạc, xám, trắng, Gold. Vì lẽ đó, iFans có quyền hy vọng về sự xuất hiện của iPhone 15 Pro Max màu Gold. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPhone 15 Pro có 5 màu, giá từ 26 triệu đồng, chip A17 (dự kiến)

iPhone 15 khác gì iPhone 15 Pro? 7 khác biệt tạo ra nét riêng

iPhone 15 bao nhiêu inch, các phiên bản có kích thước khác nhau ra sao?