iPhone 15 Plus có mấy màu? Dự đoán mới nhất

Trước thềm ra mắt, màu sắc của iPhone 15 Plus là một trong những chủ đề iFans quan tâm nhất. Người dùng tò mò, không biết iPhone 15 Plus có mấy màu, xuất hiện những màu mới nào và kế thừa những màu nào từ phiên bản tiền nhiệm. Để giải đáp thắc mắc trên và gợi ý màu sắc sẽ “làm mưa làm gió” tại thời điểm iPhone 15 Plus ra mắt, newphone15.com mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Ngày 23/2/2023, trang tin công nghệ MacRumors cho biết, Apple đang “rục rịch” trình làng phiên bản iPhone 15 Plus màu xanh lam (picton blue) mã #4DB1E2. Sau đó một ngày, trang Apple Scoop cũng đưa ra dự đoán bản Plus của dòng iPhone 15 sẽ có những tông màu tươi sáng như xanh lam. 

Bài viết cùng chủ đề: https://post.news/@/newphone15/2S9pGthK4IhwN96Mh0Civr5aUg1 

Màu sắc này cũng có sự pha trộn giữa xanh dương, xanh lá và đỏ tương tự màu xanh nhạt nhưng tỉ lệ xanh dương chiếm nhiều hơn. Nhờ vậy, màu sắc mang đến cảm giác mới lạ, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, phù hợp với iFans mệnh Thủy, Kim và yêu thích sự sáng tạo, năng động. Dưới đây là hình ảnh rò rỉ mới nhất về màu sắc này, mời bạn theo dõi: 

iPhone 15 Plus được dự đoán sẽ có thêm màu xanh lam (picton blue) mới lạ, độc đáo
iPhone 15 Plus được dự đoán sẽ có thêm màu xanh lam (picton blue) mới lạ, độc đáo (Nguồn: MacRumors)

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc iPhone 15 Plus có những màu nào. Hãy để lại bình luận để chúng tôi biết quan điểm của bạn nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPhone 15 Pro có 5 màu, giá từ 26 triệu đồng, chip A17 (dự kiến)

iPhone 15 khác gì iPhone 15 Pro? 7 khác biệt tạo ra nét riêng

iPhone 15 bao nhiêu inch, các phiên bản có kích thước khác nhau ra sao?