Đánh giá iPhone 15 Plus: Liệu iFans có nên tậu khi ra mắt? 

Mặc dù ngày ra mắt còn khá xa nhưng những đánh giá iPhone 15 Plus luôn là đề tài được nhiều iFans bàn tán sôi nổi. Liệu iPhone 15 Plus có điểm gì mới? Có khác biệt hay kế thừa gì so với thế hệ tiền nhiệm hay không? Người dùng có nên tậu sản phẩm khi ra mắt? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này của bạn, cùng theo dõi nhé!

1. Đánh giá iPhone 15 Plus dựa trên 7 ưu điểm 

Tính đến thời điểm hiện tại, iPhone 15 Plus được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ xuất hiện trên thị trường với 7 ưu điểm dưới đây. Mời bạn cùng tham khảo:

1.1. BST 6 màu sắc – iFans tha hồ lựa chọn 

1 – Đánh giá từ chuyên gia trong ngành: 

Theo bài viết được đăng tải trên website của chuyên gia Benswritting ngày 07/03/2023, iPhone 15 Plus sẽ được ra mắt với 6 màu như xanh dương, đen, tím, trắng, hồng và đỏ. Nếu tin tức này là đúng, bản Plus năm nay sẽ tái xuất với các màu sắc quen thuộc, đã từng xuất hiện ở các phiên bản tiền nhiệm.

Concept iPhone 15 và iPhone 15 Plus
Bên cạnh các màu sắc mới, iPhone 15 Plus có khả năng sẽ xuất hiện trở lại các phiên bản màu sắc đã được ra mắt trước đó

Ngày 19/11/2023, nhóm chuyên gia dự đoán công nghệ đến từ tài khoản Twitter Phone iOS Thailand đã đăng tải hình ảnh concept của iPhone 15 và iPhone 15 Plus. Cả hai dòng tiêu chuẩn xuất hiện với 5 phiên bản màu sắc là đen, xanh, trắng, tím và đỏ thường gặp.

Trang tin công nghệ MacRumors ngày 23/02/2023 cho biết, Apple dự kiến sẽ trình làng iPhone 15 Plus màu xanh lam với sự pha trộn giữa xanh dương, xanh lá và đỏ. Đây được đánh giá là gam màu nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ cuốn hút, tinh tế khó cưỡng. Được biết, tông màu xanh này đã từng xuất hiện trên iPhone 14 và iPhone 14 Plus, nhận được nhiều ưu ái từ người dùng. 

Xem thêm tại: https://newphone15.com/tin-cong-nghe/danh-gia-iphone-15-plus.html





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPhone 15 Pro có 5 màu, giá từ 26 triệu đồng, chip A17 (dự kiến)

iPhone 15 khác gì iPhone 15 Pro? 7 khác biệt tạo ra nét riêng

iPhone 15 bao nhiêu inch, các phiên bản có kích thước khác nhau ra sao?