iPhone 15 bao nhiêu inch? 6.1 inch như iPhone 14 hay 6.2 inch

Hiện các tin đồn liên quan đến iPhone 15 chuẩn có kích thước bao nhiêu đang được cập nhật thường xuyên. Theo đó 2 trường hợp được đặt ra ở đây chính là iPhone 15 giữ lại thông số 6.1 inch như bản tiền nhiệm hoặc thay đổi thông số 6.2 inch so với bản tiền nhiệm.


Dưới đây là các phân tích cụ thể được newphone15.vn tổng hợp theo từng trường hợp như sau:

  • Giữ lại thông số 6.1 inch của bản tiền nhiệm: Khả năng cao iPhone 15 vẫn giữ nguyên kích thước của bản tiền nhiệm. Hay nói cách khác phiên bản iPhone 15 có thể sở hữu kích thước 6.1 inch như lời đồn.
  • Thay đổi thông số so với bản tiền nhiệm – 6.2 inch: iPhone 15 thay đổi kích thước có khả năng sẽ xảy ra. Nhưng nhìn chung tất cả chỉ là dự đoán trước thềm ra mắt sản phẩm và chưa có sự đính chính nào từ nhà sản xuất Apple. 

Bên cạnh vấn đề iPhone 15 bao nhiêu inch thì các cải tiến màn hình của sản phẩm này cũng được nhiều nguồn tin xôn xao. Theo đó được biết các cải tiến liên quan đến chip màn hình, độ dốc hay viền màn hình sẽ mang đến những ưu điểm nổi bật cho sản phẩm lần này của nhà Apple. Dưới đây là cụ thể từng cải tiến được dự đoán: 
  • Trang bị chip cải tiến màn hình OLED 
  • Có khả năng loại bỏ tai thỏ khỏi màn hình 
  • Độ dốc 0,1mm trên các cạnh màn hình – viền màn hình mỏng hơn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPhone 15 Pro có 5 màu, giá từ 26 triệu đồng, chip A17 (dự kiến)

iPhone 15 khác gì iPhone 15 Pro? 7 khác biệt tạo ra nét riêng

iPhone 15 bao nhiêu inch, các phiên bản có kích thước khác nhau ra sao?