iPhone 15 Pro bao nhiêu inch? Liệu vẫn là 6.1 inch như bản tiền nhiệm?

Còn cách thời điểm dự kiến ra mắt Series iPhone 15 5 tháng, nhưng hầu hết các trang chuyên review công nghệ đều cho rằng chiếc điện thoại iPhone 15 Pro 99% sở hữu màn hình 6.1 inch như phiên bản tiền nhiệm.


Có tới 4 lý do "chắc nịch" được đặt ra để giải mã việc kích thước iPhone 15 Pro dự kiến không đổi:

  • Giữ nguyên kích thước truyền thống – đặc điểm nhận diện của bản Pro: Dường như Apple có vẻ muốn giữ lại đặc điểm nhận dạng này cho các thế hệ iPhone để người dùng dễ dàng ghi nhớ, phân biệt giữa bản tiêu chuẩn và Plus.
  • Tạo sự khác biệt với bản Pro Max: Gần như nhà Táo giữ nguyên kích thước màn hình trên bản Pro và Pro Max (có thể đổi tên là Ultra) để tạo sự khác biệt giữa các dòng trong cùng một Series. 
  • Giảm tối đa chi phí sản xuất: việc giữ nguyên kích thước màn hình là 6,1 inch giống phiên bản tiền nhiệm sẽ giảm tối đa chi phí sản xuất, phù hợp với mong muốn của khách hàng trong giai đoạn kinh tế toàn cầu thiếu ổn định như hiện nay.
  • Phù hợp với nhu cầu lựa chọn giữa bản tiêu chuẩn và bản Pro.

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào về iPhone 15 Series. Newphone 15 sẽ cập nhật liên tục thông tin về màn hình iPhone 15 Pro nói riêng và những thông tin công nghệ mới nhất nói chung tại: 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPhone 15 Pro có 5 màu, giá từ 26 triệu đồng, chip A17 (dự kiến)

iPhone 15 khác gì iPhone 15 Pro? 7 khác biệt tạo ra nét riêng

iPhone 15 bao nhiêu inch, các phiên bản có kích thước khác nhau ra sao?